Thiết kế và Sản xuất Nhanh hơn với Formlabs và Fusion 360

Fusion 360 và sự hợp tác với Formlabs

Fusion 360 và Formlabs  hợp tác cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn với các bản in. Tìm hiểu về các tính năng mới và cách chúng kết hợp với nhau. Tạo ra quy trình sản xuất bồi đắp hoàn chỉnh của bạn tại đây.

Mô_đun in 3D của Fusion 360 là một không gian có nhiều chức năng cho máy in công nghệ FFF. Dành cho các nhà sản xuất lớn, cho khả năng tùy chỉnh cấu trúc chóng đỡ, các công cụ hỗ trợ để tránh lỗi khi in và thậm chí cả các cấu hình tùy chỉnh. Autodesk đang hợp tác với Formlabs, mang đến cho người dùng các giải pháp mở rộng cho in 3D SLA(LFS). Cho phép người dùng nắm bắt được ý định thiết kế và sản xuất  trong một nền tảng duy nhất.

Không gian làm việc sản xuất bồi đắp Fusion 360

Trước khi tìm hiểu chi tiết về mối quan hệ hợp tác này. Hãy nói về những lợi ích của mô_đun in 3D của Fusion 360. Về cơ bản nó loại bỏ nhu cầu xuất tệp dưới định dạng STL để sản xuất. Bằng cách cho phép người dùng đẩy dữ liệu của mình một cách trực tiếp đến phần mềm điều khiển / cắt lớp của máy in 3D. Điều này giữ cho dữ liệu sản xuất được kết nối với dữ liệu thiết kế. Loại bỏ nhu cầu xuất định dạng STL mới để in.

Fusion 360 là một công cụ CAD 3D hiệu suất cao, để cộng tác với những người dùng khác. Nó tăng tốc giai đoạn sản xuất bồi đắp của một dự án. Bằng cách đưa các chuyên gia in 3D vào quy trình làm việc của bạn.

Tại sao bạn lại muốn sử dụng mô_đun in 3D trong phần mềm CAD?.  Khi bạn đã có một phần mềm cắt lớp chuyên dụng cho máy của mình!.  Câu hỏi xuất sắc!. Fusion 360 cho bạn lợi thế của dữ liệu sản xuất và thiết kế hoàn toàn liên kết với nhau. Vì vậy bạn có thể thiết lập mô hình sản xuất của mình một lần, sau đó tạo lại các đường chạy của đầu in bất kỳ lúc nào. Fusion 360 cũng bao gồm các công cụ mô phỏng cho bạn biết sản phẩm của bạn sẽ như thế nào. 

Fusion 360 và Formlabs

Hợp tác giữa Autodesk và Formlabs mang lại những lợi thế này cho toàn bộ các máy Formlabs SLA(LFS).  cho phép người dùng kiểm soát chi tiết các cấu trúc hỗ trợ, dung nạp trực tiếp tới phần mềm in. Đưa các công cụ cần có cho in SLA vào không gian làm việc của Fusion 360. Điều này thực sự giúp các dự án được thực hiện một cách liền mạch và cho phép quản lý tệp tối thiểu nhất. Mối quan hệ hợp tác này cũng sẽ sớm được mở rộng cho các máy Formlabs  với công nghệ in SLS.

Sự hợp tác này cũng mang lại một số tính năng mới. Nhằm tăng tốc thời gian in của người dùng. Ví dụ: tính năng Định hướng Tự động mới trong Fusion 360. Nó cho phép bạn kiểm soát các ưu tiên của bạn cho việc định hướng. Có thể bạn muốn các cấu trúc hỗ trợ ưu tiên mặt đấy của chi tiết, đối xứng, hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác. Auto Orient cho phép bạn thiết lập các ưu tiên của mình và xem xét một số tùy chọn trước khi gửi tệp để in.

Các chiến lược tạo cấu trúc chống đỡ trong Fusion 360, hiện cho phép bạn in với các cấu trúc dạng lưới. Chúng được thực hiện theo thông số kỹ thuật của bạn hoặc sử dụng các dạng cấu trúc chống đỡ hoàn toàn khác, chẳng hạn như dạng thanh.

Đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên. Formlabs đang nghiên cứu nhiều tính năng hơn nữa trong tương lai. Hãy truy cập vào trang web của 3D Smart Solutions thường xuyên để được cập nhật những tính năng và tin tức mới nhất về công nghệ 3D nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan

'); fbq('track', 'PageView'); '); ');